Thursday, March 30, 2017

Một Bài Mới : Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng: Lợi Ích Từ Việc Tiếp Thị Liên Kết Bằng Niche Site?

Mình vừa đăng bài Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng: Lợi Ích Từ Việc Tiếp Thị Liên Kết Bằng Niche Site? này trên nganson.com, bạn có thể đọc tại http://nganson.com/2017/03/30/huong-dan-kiem-tien-tren-mang-voi-niche-site.html

Bạn đã được đọc nhiều hướng dẫn kiếm tiền trên mạng? Bạn đã thực hành các kiến thức này như thế nào?..Gần đây blog tiếp thị liên kết nhận được nhiều email của các bạn trên khắp mọi miền tổ quốc hỏi về việc tiếp thị liên kết với niche site? Có những bạn lần đầu tiếp cận với niche site, bắt đầu tập tành xây dựng niche site, có những bạn đã tạo được nguồn thu nhập từ niche site.

Liệu rằng xây dựng niche site có còn là một hình thức kinh doanh có thể kiếm tiền trên internet hay không?. Trong số các bài viết cập nhật trên blog tuần này, Ngân Sơn sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm về xây dựng niche site mà mình đã thực hiện trong 7 năm qua.

Việc xây dựng và tiếp thị liên kết bằng việc xây dựng và phát triển niche site có nhiều lợi ích có thể nhận thấy được. Sau đây là một lợi ích khi thực hiện tiếp thị liên kết bằng “niche site”.

Lợi ích từ việc xây dựng niche site

Một là, ban có thể đạt được lợi nhuận khi thực hiện đầu tư. Việc tiếp thị liên kết thường tập trung vào thị trường có khả năng sinh lợi và bạn hoàn toàn có thể thu hồi được ngân sách đầu tư khi chọn đúng một thị trườngniche” cá biệt.

Hai là, việc thiết kế và xây dựng website thường rất đơn giản không phức tạp như vệc xây dựng một website bán hàng chuyên nghiệp. Có nhiều hướng dẫn tạo một niche site nhanh chóng, dù không có kiến thức về lập trình bạn cũng có thể dễ dàng làm được. Bạn có thể tìm được nhiều bài viết hay tại NichePersuits.

Ba là, bạn không tốn nhiều thời gian trong việc điều hành và quản trị việc buôn bán sản phẩm. Thông thường các website được xây dựng có nội dung rất ít, không như các website chuyên biệt. Tuy nhiên hiện nay để thích nghi với các điều chỉnh của Google, các marketer thường cố gắng nâng cấp niche site hiện tại lên authority site – những site chuyên biệt tập trung về một lĩnh vực cụ thể. Hiện nay mình cũng đang đi theo xu hướng này. Bằng việc đầu tư nhiều thời gian và công sức để tạo nội dung, xây dựng email list, bạn có thể phát triển niche site thành một blog chuyên về lĩnh vực đó. Chẳng hạn nếu bạn đang xây dựng niche site trong lĩnh vực ” Car Seats” bạn hoàn toàn có thể chuyên niche site thành một blog chuyên viết về Car Seats.

Bốn là, chi phí đầu tư không cao và bạn có thể thu hồi chi phí đầu tư sau hai đến ba tháng sau đó. Khi tiếp thị liên kết bằng “niche site” bạn có thể tốn một số chi phí sau:

  1. Chi phí tên miền: khoảng 10 đô la.
  2. Chi phí Hosting: Bạn nên sử dụng gói BaBy của Hostgator hoặc Bluehost chi phí giao động khoản: 120 đô la/năm. Mỗi hosting bạn có thể xây dựng từ 10 đến 20 website.
  3. Chi phí giao diện cho website (phần này không yêu cầu, bạn có thể sử dụng giao diện miễn phí, tuy nhiên nếu có giao diện trả phí thì khả năng chuyển đổi sẽ cao hơn) chi phí này giao động khoảng (67-80 đô la).
  4. Chi phí cho dịch vụ tạo nội dung

Xem thêm chi tiết bài viết.

The post Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng: Lợi Ích Từ Việc Tiếp Thị Liên Kết Bằng Niche Site? appeared first on Tiếp Thị Liên Kết.

No comments:

Post a Comment

Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Mà Bạn Nên #nganson #blogging https://t.co/GkuBQ1NjNm

Blog Tiếp Thị Liên Kết vừa cộng tác với Ngan Son xuất bản một tweet với nội dung như sau: Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp...