Monday, April 17, 2017

#MyThemeShop: Giảm Giá Đặc Biệt Kỷ Niệm Năm Năm Thành Lập

Khi bắt đầu thiết kế blog sử dụng mã nguồn mở WordPress bạn có nhiều ý tưởng về chọn lựa giao diện cho website. Việc lựa chọn một giao diện như thế nào phụ thuộc vào yếu tố thẩm mỹ và ngân sách đầu tư của bạn. Bạn có thể sử dụng các giao diện miễn phí hoặc dành nhiều ngân sách hơn cho việc đầu tư mua sắm các giao diện chuyên nghiệp.

Lựa chọn giao diện cho blog

Các giao diện trả phí là những giao diện được thiết kế đáp ứng một phần hoặc tất cả các yêu cầu của người dùng. Khi bạn mua các giao diện này bạn có quyền edit, code lại theo ý định của bạn. Đi kèm với đó, các giao diện trả phí sẽ bao gồm các dịch vụ nâng cấp các phiên bản mới miễn phí suốt đời hoặc trong một thời hạn nào đó.

Giao diện bản quyền và giao diện null, crack

Mình biết hiện tại tại Việt Nam việc sử dụng các giao diện bản quyền hầu như rất hiếm, điều đó cũng dễ hiểu bởi đối với các bạn mới tập tành viết blog thì vấn đề chi phí luôn là mối quan tâm đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, nếu có điều kiện bạn nên sử dụng các giao diện trả phí bản quyền để được cập nhật đầy đủ các tính năng của hãng cũng như bảo vệ bạn trước những mỗi nguy hại về việc sử dụng các giao diện crack, giao diện không có bản quyền trên thị trường.

Nếu bạn tìm kiếm một nhãn hiệu mới chuyên cung cấp giao diện và các tiện ích cho WordPress bạn có thể ghé thăm Mythemeshop. Đây là cung cấp giao diện WordPress khá đa dạng và với chi phí rất phải chăng. Ngoài việc cung cấp giao diện, nhà cung cấp này còn cung cấp các tiện ích plugin cho nền tàng blog sử dụng WordPress.

Mythemeshop, nhà cung cấp giao diện WordPress mà bạn nên thử

Trong vòng năm năm hoạt động, theo dữ liệu của Mythemeshop hiện tại có hơn 353.000 thành viên đang sử dụng các sản phẩm tại đây. Cộng đồng người sử dụng Mythemeshop ngày càng đông đảo và có chiều hướng tăng lên hàng năm.

Hãng theme này cũng cung cấp cho bạn nhiều giao diện và plugin miễn phí để bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ chất lượng của họ.

Kỷ niệm năm năm thành lập Mythemeshop, Mythemeshop cung cấp chương trình giảm giá đặc biệt cho các khách hàng muốn sử dụng các sản phẩm của hãng này.

Mythemesho giảm giá

Đăng Ký Giảm Giá MyThemeShop

Với hơn 109 dòng giao diện và 29 sản phẩm plugin, Mythemeshop sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn trong việc tìm kiếm và sử dụng giao diện WordPress.

Hiện tại mình đã chuyển qua sử dụng Thrive Theme trong nhiều năm này nhưng mình vẫn sử dụng giao diện Splash cho rất nhiều niche site, khi sử dụng giao diện này mình hài lòng với những gì mà nhà sản xuất Mythemeshop mang lại cho người dùng. Sản phẩm này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người dùng về xây dựng một blog review sản phẩm tiếp thị sản phẩm trên thị trường ngách.

Tùy theo nhu cầu của bạn là viết blog, xây dựng blog cá nhân, xây dựng niche site, xây dựng kênh youtube channel hoặc bất cứ mục đích nào mà bạn muốn, bạn có thể lựa chọn cho mình … Xem thêm chi tiết bài viết.

The post #MyThemeShop: Giảm Giá Đặc Biệt Kỷ Niệm Năm Năm Thành Lập appeared first on Tiếp Thị Liên Kết.



from Tiếp Thị Liên Kết https://nganson.com/2017/04/18/mythemshop-giam-gia.html
via Ngan Son

No comments:

Post a Comment

Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Mà Bạn Nên #nganson #blogging https://t.co/GkuBQ1NjNm

Blog Tiếp Thị Liên Kết vừa cộng tác với Ngan Son xuất bản một tweet với nội dung như sau: Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp...