Monday, May 15, 2017

Tại sao nên tham gia đào tạo quản trị marketing?

 

Đào tạo quản trị marketing có vai trò quan trọng đối với bất kỳ chuyên viên marketing nào. Nếu bạn còn phân vân không biết nên theo học khóa đào tạo này không, đọc ngay bài viết này.

  1. Những lợi ích khi tham gia đào tạo quản trị marketing

Đào tạo quản trị marketing hay đào tạo marketing vẫn luôn là những ngành được nhiều người quan tâm, bởi họ không thể làm việc chuyên nghiệp hay hiệu quả nếu không tham gia những khóa đào tạo này. Hiện nay, quản trị marketing thuộc lĩnh vực quản trị kinh doanh, bao gồm các công việc phân tích, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra việc thi hành các biện pháp nhằm thiết lập, củng cố, duy trì và phát triển những cuộc trao đổi có lợi với những người mua đã được lựa chọn để đạt được những mục tiêu cố định của doanh nghiệp.

anh 1

Có rất nhiều lợi ích khi tham gia Đào tạo quản trị Marketing 

Theo học ngành này, bạn sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng để làm các công việc liên quan đến thị trường, khách hàng như phát triển thương hiệu, truyền thông marketing, quảng cáo… nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn đạt hiệu quả cao hơn. Ngoài ra, bạn sẽ được trang bị kỹ năng về nghiên cứu thị trường, hoạch định và  xây dựng các chiến lược marketing cho doanh nghiệp bằng cách xây dựng kế hoạch marketing, triển khai tổ chức các hoạt động marketing.

Hơn nữa, đào tạo quản trị marketing là một lĩnh vực khá rộng. Không chỉ nhận được những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ ở trên, bạn còn được mở rộng mối quan hệ với những người làm cùng lĩnh vực, từ đó thiết lập thêm được nhiều đối tác. Quản trị marketing không dành cho những người vội vàng hay thiếu quyết tâm. Bởi đây là lĩnh vực khá năng động, không chỉ yêu cầu bạn có kỹ năng chuyên môn mà yêu cầu bạn phải là người linh hoạt, nhạy bén trong việc thu thập thông tin.

Không chỉ vậy, khi tham gia đào tạo quản trị marketing, bạn còn được nâng cao năng lực, vị trí của bản thân trong công việc. Đồng thời, nếu năng lực được nâng cao thì chắc chắn cơ hội nghề nghiệp sẽ được mở rộng và mức đãi ngộ rất tốt. Từ đó, bạn cũng đủ khả năng để đánh giá năng lực marketing của người khác để tuyển chọn được những nhân sự tốt nhất cho mình.

  1. Sauđào tạo quản trị marketing, bạn sẽ làm gì?

Như đã chia sẻ ở trên, tham gia khóa đào tạo này sẽ giúp bạn mở rộng cơ hội nghề nghiệp. Vì vậy, sau khóa đào tạo, bạn có thể làm được ở rất nhiều vị trí.

Nhóm chuyên viên marketing: Sau khi tham gia đào tạo quản trị marketing, bạn sẽ được đảm nhận các vị trí chuyên viên hoặc quảng lý các hoạt động kinh doanh, tổ chức lực lượng tiêu thụ sản phẩm. Theo đó, bạn có thể làm nhân viên kinh doanh, nhân viên PR, quảng cáo hay quản lý bán hàng…

Chuyên viên tư vấn và hoạch định chính sách marketing: Bạn sẽ là tư vấn viên, thực hiện các báo cáo về thị trường, xây dựng  các chính sách về marketing cho các lãnh đạo của doanh nghiệp. Trong tương lại, bạn có thể trở thành các chuyên gia phân tích, tư vấn, lãnh đạo về bán hàng và marketing.

Nghiên cứu viên và giảng viên: Sau khi tham gia đào tạo quản trị marketing, ban có thể  đảm nhiệm ở vị trí nghiên cứu các vấn đề trong quản trị kinh doanh. Đồng thời, bạn cũng có thể tham gia giảng dạy các môn học thuộc lĩnh vực marketing tại trường đại học, cao đẳng.

  1. Tham gia đào tạo quản trị marketing ở đâu?

Hiện nay, ngoài các trường đại học có đào tạo ngành quản trị marketing thì còn rất nhiều trung tâm cũng đào tạo ngành này. Không chỉ đạt tới sự chuyên nghiệp, các trung tâm còn nâng cao chất lượng, hiệu quả học quản trị marketing cho học viên. Để tìm được địa chỉ học ưng ý nhất, bạn có thể tham khảo các địa chỉ trên mạng xã hội, những người đã từng tham gia học khóa này để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Hoặc chưa tin tưởng trung tâm đào tạo quản trị marketing nào, bạn có thể tham gia học tại Vinalink. Vinalink chính là một trong các trung tâm Top đầu  về đào tạo quản trị marketing cho tất cả các đối tượng. Không chỉ đảm bảo sự uy tín, chuyên nghiệp, Vinalink còn mang đến cho bạn sự hiệu quả và thú vị trong từng buổi học. Vì vậy, hãy nhanh tay liên hệ để đăng ký được lớp quản trị marketing sớm nhất nhé.

Mọi thông tin, bạn có thể truy cập tại: im.edu.vn và www.vinalink.edu.vn/internet-marketing.

Let's block ads! (Why?)



from FeedCombine by FeedRoll.com http://www.quangbaweb.com/2017/05/tai-sao-nen-tham-gia-dao-tao-quan-tri-marketing
by Ngan Son Media on Medium

No comments:

Post a Comment

Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Mà Bạn Nên #nganson #blogging https://t.co/GkuBQ1NjNm

Blog Tiếp Thị Liên Kết vừa cộng tác với Ngan Son xuất bản một tweet với nội dung như sau: Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp...