Wednesday, February 7, 2018

Bài Viết: Muốn Tăng Traffic Cho Blog Bạn Cần Biết Sáu Biện Pháp Sau

Bài viết Muốn Tăng Traffic Cho Blog Bạn Cần Biết Sáu Biện Pháp Sau được đăng lại từ bài viết gốc trênTiếp Thị Liên Kết

Traffic (lượt truy cập) đến website có ý nghĩa quan trọng trong việc duy trì sự phát triển của website. Bạn thường tìm cách để tăng traffic cho blog đúng không nào?.

Bài viết này cung cấp cho bạn một số phương thức giúp bạn giữ vững và tăng cường lược truy cập đến blog của bạn mà bạn nên biết.

Cập nhật lại các bài viết cũ

Để duy trì nguồn traffic tới blog đòi hỏi các blogger phải dành thời gian cập nhật bài viết để đăng tải trên blog. Blog tiếp thị liên kết chỉ là một trang blog cá nhân nên mình cũng thường dành thời gian để cập nhật các bài viết trên blog. Việc cập nhật bài viết mới trên blog sẽ giúp bạn đạt được hai mục đích sau:

  • Một là, các độc giả quan tâm đến blog sẽ biết bạn vẫn đang duy trì việc cập nhật blog hằng tuần hoặc hằng tháng. Nếu bạn có một số lượng “fan”” thường xuyên ghé thăm blog và trông đợi cập nhật bài viết hàng tuần thì việc cập nhật bài viết là điều mà bạn nên duy trì.
  • Hai là, giúp các “bot” của các công cụ tìm kiếm luôn ghé thăm blog của bạn.

Việc viết blog cũng giúp bạn thực hiện cam kết với chính mình về việc viết bài hàng ngày. Đôi khi bạn biết việc bắt đầu viết một bài viết sau thời gian dài không viết blog là điều khó vô cùng. Do đó để duy trì mạch văn trong các bài viết bạn nên dành thời gian cập nhật cho blog của bạn.

Khi bắt tay vào viết blog mình đôi khi cũng gặp những trường hợp không biết viết gì cho blog. Một thời gian dài tầng xuất đăng bài sẽ ít dần đi. Tuy nhiên nếu cố gắng vượt qua bạn sẽ có những bài viết khá hay và chất lượng.

traffic cho blog

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc viết blog, một số cách sau  cũng có thể giúp bạn duy … Xem thêm chi tiết bài viết.

Bài viết Muốn Tăng Traffic Cho Blog Bạn Cần Biết Sáu Biện Pháp Sau đã được đăng trên Tiếp Thị Liên Kết.

No comments:

Post a Comment

Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Mà Bạn Nên #nganson #blogging https://t.co/GkuBQ1NjNm

Blog Tiếp Thị Liên Kết vừa cộng tác với Ngan Son xuất bản một tweet với nội dung như sau: Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp...