Thursday, February 21, 2019

Quản Lý Thời Gian: Một Số Công Cụ Bạn Nên Biết

Có một chủ đề khá thú vị mà blog Tiếp Thị Liên Kết thường tiếp cận trong nhiều năm qua đó là quản lý thời gian. Thật sự mà nói quản lý thời gian không phải là một chủ đề quá mới nhưng chúng ta luôn luôn phải biết và áp dụng nó một cách hiệu quả để đạt được những mục tiêu công việc đề ra.

Khi thực hiện các công việc kinh doanh trực tuyến, đối với các bạn làm việc bán thời gian, việc quản lý thời gian là cần thiết. Bởi lẽ, bạn còn có công việc mà bạn yêu thích và bạn còn có những mục tiêu khác về công việc, gia đình…Việc quản lý tốt thời gian sẽ tạo điều kiện cho bạn có thêm thời gian để thực hiện các công việc quan trọng hơn và đôi khi bạn cũng cần cho mình một thời gian nghỉ ngơi hợp lý để “refresh”“ lại  toàn bộ.

quan ly thoi gian hieu qua

Có một lý do tại sao hầu hết những người thành công đồng ý rằng thời gian là tài sản quý giá nhất của họ: bạn biết đó khi thời gian trôi qua nó sẽ biến mất mãi mãi. Không giống như tiền bạc, bạn không thể kiếm thêm thời gian cho mình.

Thật không may, hầu hết chúng ta đánh giá thấp thời gian chúng ta đã có được. Chúng ta lãng phí nó bằng cách đặt nhu cầu của người khác lên trước nhu cầu của chúng ta. Đôi khi chúng ta dành cả một ngày cuối tuần để làm những điều vô nghĩa. Và đôi khi chúng ta liên tục bị phân tâm bởi những thứ không quan trọng.

Tập trung vào mục tiêu lớn

Với rất nhiều phiền nhiễu hàng ngày mà chúng ta phải đối mặt, thật dễ dàng để đánh mất mục tiêu lớn của bạn. Điều này đôi khi không thể tránh khỏi nếu bạn đang phải xử lý các rắc rối về  công việc hoặc gia đình. Hoặc nếu chúng ta liên tục bị phân tâm bởi  các … Xem thêm chi tiết bài viết.



from Blog Tiếp Thị Liên Kết https://ift.tt/2TeatM9 via Blog Tiep Thi Lien Ket

No comments:

Post a Comment

Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Mà Bạn Nên #nganson #blogging https://t.co/GkuBQ1NjNm

Blog Tiếp Thị Liên Kết vừa cộng tác với Ngan Son xuất bản một tweet với nội dung như sau: Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp...