Tuesday, May 28, 2019

Hướng Dẫn Sử Dụng Temporary Email và Những Điều Bạn Cần Biết

Bạn đang gặp khó khăn trong việc sử dụng email để đăng ký các tài khoản mạng xã hội? Bạn muốn rút ngắn thời gian trong việc quản lý và sử dụng email trực tuyến một cách hiệu quả.

Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm của mình trong việc sử dụng email để đăng ký các tài khoản mạng xã hội và thực hiện các công việc khác liên quan đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Sử Dụng Email Tên Miền

Một trong những ưu điểm của việc sử dụng email tên miền đó là người sử dụng email tên miền sẽ được đánh giá tốt hơn các email cá nhân khác. Điển hình cho trường hợp này bạn có thể thấy là một số dịch vụ tài khoản mạng xã hội chỉ chấp nhận đăng ký tạo tài khoản với email tên miền mà không chấp nhận các tài khoản email cá nhân khác như gmail, outlook, hotmail…Tuy nhiên một thức tế là việc sử dụng email tên miền không dễ dàng đối với các bạn mới tham gia nghiên cứu và tìm hiểu về internet marketing.

Để sử dụng email tên miền bạn cần phải có ít nhất một tên miền có dạng .com, .net,.org hoặc các thành tố mở rộng khác. Điều đó có nghĩa là bạn phải sở hữu riêng một tên miền. Tiếp theo đó bạn phải sử dụng các dịch vụ cho phép cấu hình hệ thống email tên miền. Nếu bạn sử dụng dịch vụ trả phí bạn có thể sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ email tên miền như Namecheap, Goddady bằng việc thanh toán một khoản chi phí hàng tháng.

Trong trường hợp bạn không sử dụng các dịch vụ khởi tạo email tên miền trả phí bạn có thể tìm đến các nhà cung cấp dịch vụ cho phép tạo email tên miền trên hệ thống của họ. Trước đây phải kể đến các dịch vụ chất lượng của Google App, tuy nhiên hiện tại nhà … Xem thêm chi tiết bài viết.



from Blog Tiếp Thị Liên Kết http://bit.ly/2WuAoR6 via Blog Tiep Thi Lien Ket

No comments:

Post a Comment

Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Mà Bạn Nên #nganson #blogging https://t.co/GkuBQ1NjNm

Blog Tiếp Thị Liên Kết vừa cộng tác với Ngan Son xuất bản một tweet với nội dung như sau: Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp...