Tuesday, May 14, 2019

Kinh Nghiệm Làm Việc Với Internet Marketing Mà Bạn Nên Biết

Đã lâu lắm rồi bây giờ mình mới bắt đầu viết lại. Thật khó để viết nếu bạn phải ngừng viết sau một thời gian dài. Do đó bạn đừng cố gắng rơi vào trải nghiệm này, hãy viết khi bạn có thể nhé. Chí ít ra nếu bạn không viết được hãy dành thời gian đọc bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng cho việc viết bài mới.

Thời gian gần đây bạn thường không nhận được email thông báo bài viết mới trên blog của mình vì một số lý do cơ bản sau đây.

Một là, mình vừa trải qua khoảng thời gian buồn nhất trong cuộc đời và đang cố gắng để vượt qua khó khăn đó. Chuyện buồn thì sớm hay muộn chúng ta sẽ đối mặt, quan trọng là nó đến thế nào và cách chúng ta “xử lý” và  “sắp xếp” chúng.

Hai là, mình vừa đổi nhà cung cấp dịch vụ email marketing, từ khi bắt đầu với internet marketing đến nay mình đã dùng qua hai nhà cung cấp dịch vụ email marketing phổ biến, lần đầu tiên là Aweber (lý do mình chuyển sang dịch vụ khác vì chi phí email marketing khá cao) và tiếp theo là MailerLite (đây là nhà cung cấp có chất lượng khá tốt, giá cả tương đối rẻ và miễn phí lên đến 1.000 subscriber nếu bạn chưa muốn dùng ngay dịch vụ trả phí). Bước sang năm 2019, mình mong muốn xây dựng riêng một hệ thống email marketing mới với chi phí tối ưu hơn bằng việc kết hơn Sendy và Amazon (hệ thống này giúp mình tiết kiệm hàng trăm $ mỗi tháng từ phí dịch vụ gửi email). Nếu có thời gian, mình sẽ viết bài viết hướng dẫn bạn đọc cách thiết lập hệ thống này.

Với hệ thống email marketing mới mình tự quyêt định và chủ động trong việc gửi thư cho toàn bộ độc giả, số tiền phí dịch vụ chỉ được tính cho số lượng thư gửi đi mà thôi. Từ giữ tháng 3/2018 mình … Xem thêm chi tiết bài viết.



from Blog Tiếp Thị Liên Kết http://bit.ly/2JERwgh via Blog Tiep Thi Lien Ket

No comments:

Post a Comment

Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Mà Bạn Nên #nganson #blogging https://t.co/GkuBQ1NjNm

Blog Tiếp Thị Liên Kết vừa cộng tác với Ngan Son xuất bản một tweet với nội dung như sau: Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp...