Thursday, July 25, 2019

Lưu Trữ Hình ảnh với Flick Những Điều Mà Bạn Chưa Biết

Flickr là trang web chia sẻ hình ảnh, và một nền tảng cộng đồng trực tuyến, được xem như một kiểu mẫu sớm nhất cho ứng dụng Web 2.0. Flickr được tạo bởi Ludicorp vào năm 2004.

Qua vài lần thay đổi chủ sở hữu, trong đó nổi tiếng nhất là Yahoo! (từ tháng 3 năm 2005 – tháng 4 năm 2018), SmugMug đã mua lại Flickr vào ngày 20 tháng 4 năm 2018 từ Verizon’s Oath, công ty chủ quản của Yahoo.

Ngoài ra là một trang mạng phổ biến để người dùng chia sẻ ảnh cá nhân, dịch vụ còn được các blogger biết tới rộng rãi như một kho hình. Sự phổ biến của nó được kích thích nhờ những công cụ cộng đồng trực tuyến sáng tạo của nó cho phép hình ảnh được ghi thẻ và duyệt qua bằng các hình thức folksonomy.

Theo một thống kê được tính từ tháng 8 năm 2011, Flickr có một kho hình có đến 6 tỷ hình ảnh. Tháng 3 năm 2013 đã có tổng số 87 triệu thành viên chính thức và hơn 3,5 triệu bức ảnh mới được tải lên mỗi ngày (theo Wikipedia).

Flick được biết đến là một trang lưu trữ và chia sẻ hình ảnh, video miễn phí, nơi mà bạn có thể lưu trữ  các hình ảnh và sử dụng các hình ảnh đó để chèn vào blog của mình.

Hệ thống máy chủ của Flick thì mạnh mẽ vô cũng không có gì bàn cãi nên việc lưu trữ hình ảnh ở Flick giống như việc đồng hóa dữ liệu trên CDN mà thôi.

Bài viết ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn một số thông tin về sử dụng flick để lưu trữ hình ảnh và sử dụng Flick để xây dựng backlink cho blog hoặc website của bạn.

Lưu trữ hình ảnh miễn phí tại Flick

Hiện tại Flick có hơn hai triệu thành viên và số người sử dụng ngày càng tăng.

Theo một chính gần đây của  Flick, mỗi tài khoản người dùng … Xem thêm chi tiết bài viết.



from Blog Tiếp Thị Liên Kết https://ift.tt/2OjZm2S via Blog Tiep Thi Lien Ket

No comments:

Post a Comment

Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Mà Bạn Nên #nganson #blogging https://t.co/GkuBQ1NjNm

Blog Tiếp Thị Liên Kết vừa cộng tác với Ngan Son xuất bản một tweet với nội dung như sau: Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp...