Friday, August 2, 2019

Tìm Kiếm Từ Khóa Để Xây Dựng Niche Site Và Những Lưu Ý

Nhiều năm xây dựng niche site mình đi đến kết luận rằng việc chọn đúng từ khóa sẽ góp phần gia tăng tỷ lệ thành công cho một dự án niche site lên đến 70%. Việc chọn sai từ khóa đồng nghĩa với việc chúng ta không tạo được nội dung chất lượng cho các từ khóa liên quan và thực hiện tối ưu hóa SEO cho từ khóa đó.

Mục đích của việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là ranking từ khóa, là giúp các bộ máy tìm kiếm của các search engine dễ dàng nhận ra website của bạn với một từ khóa xác định.

Trước khi bắt đầu thiết kế blog hoặc niche site bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ từ khóa để tiến hành thực hiện tối ưu hóa cho blog và niche site trong tương lai.

Công việc tìm kiếm từ khóa

Khi thực hiện tối ưu hoá blog hoặc website chúng ta thường quan tâm đến việc tìm kiếm từ khóa để seo

Có nhiều cách để giúp chúng ta tìm kiếm được từ khóa phù hợp như tìm kiếm từ khóa youtube, Google, Facebook.

Các từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều nhất là những từ khóa thuộc về các chủ để phổ biến hay còn được biết đến là “Trend”.

Nếu bạn đã từng một lần tìm kiếm từ khóa theo cách dùng các từ khóa để tìm kiếm mức độ phổ biến của từ khóa như: “từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên youtube”, “từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất”, “từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất 2018”, “từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày”…Thế nhưng một trong những sai lầm thường thấy nhất là nhiều bạn thường tập trung vào quá nhiều các từ khóa dạng short-tail.

tìm kiếm từ khóa

Nhiều bạn khi mới làm niche site hoặc viết blog cố gắng chọn những từ khóa có nhiều lượt tìm kiếm, nhưng việc chọn từ khóa theo tiêu chí đó hầu như chẳng mang lại hiệu quả.

Từ khóa dạng short tail là gì?

Xem thêm chi tiết bài viết.

from Blog Tiếp Thị Liên Kết https://ift.tt/319TmLB via Blog Tiep Thi Lien Ket

No comments:

Post a Comment

Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Mà Bạn Nên #nganson #blogging https://t.co/GkuBQ1NjNm

Blog Tiếp Thị Liên Kết vừa cộng tác với Ngan Son xuất bản một tweet với nội dung như sau: Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp...