Monday, March 20, 2017

Một Bài Mới : #GSA Master: Khóa Học Hướng Dẫn Sử Dụng GSA Search Engine Ranker Mà Bạn Nên Biết

Mình vừa đăng bài #GSA Master: Khóa Học Hướng Dẫn Sử Dụng GSA Search Engine Ranker Mà Bạn Nên Biết này trên nganson.com, bạn có thể đọc tại http://nganson.com/2017/03/20/khoa-hoc-huong-dan-gsa-search-engine-ranker.html

Những ngày cuối của tháng ba đã đến, tuần qua Blog Tiếp Thị Liên Kết đã dành thời gian cập nhật lại các nội dung của khóa học GSA Master Training. Bạn biết đó, khóa học đã được mở từ năm 2015 được sự tham gia của rất nhiều bạn muốn tìm hiểu về việc sử dụng công cụ này để thực hiện tiếp thị liên kết hoặc SEO cho Website.

Hiện tại Google đã thay đổi khá nhiều thuật toán liên quan như xóa bỏ việc hiển thị Page Rank, đưa ra các phương pháp chống spam link để cải thiện chất lượng cho người dùng. Trước những điều chỉnh của Google, GSA đã cung cấp nhiều bản nâng cấp để cải thiện chất lượng cho người sử dụng công cụ. Bên cạnh việc sử dụng Yandex Quotation index và bổ sung nhiều nhà cung cấp dịch vụ tùy biến hơn, GSA trở thành một công cụ đáng “gờm” trong việc xây dựng backlink.

Mặc dù đưa ra khá nhiều thay đổi trong việc cải thiện vị trí tìm kiếm và hỗ trợ cải thiện chất lượng người dùng như thông qua các thuật toán hạn chế spam nhưng việc xây dựng backlink vẫn tỏ ra rất quan trọng cho việc ranking từ khóa trên top 10 của Google.

Bạn biết đó công cụ GSA Search Engine Ranker là một trong những công cụ được dùng phổ biến từ những năm 2012, nhớ vào thời điểm đó việc ranking các website vô cùng dễ dàng, cụ thể website sẽ lên top nếu có một số lượng backlink nhất định mà không phụ thuộc vào chất lượng của nguồn backlink. Tuy nhiên từ năm 2014 trở đi, chất lượng nguồn backlink lại được chú trọng khi đánh giá và xếp hạng website trên Google. Bấy giờ thuật ngữ lạ lẫm Authoriy, Trust trở thành phổ biến như ngày nay.

Công cụ GSA đơn giản chỉ là một bộ công cụ hỗ trợ xây dựng link tier chứ không phải là một công cụ xây dựng blacklink cho money site sau khi google thay đổi thuật toán. Việc áp dụng trực tiếp cho money site có thể làm chúng ta không thể kiểm soát được số lượng backlink và chất lượng hoặc chủng loại của backlink và dẫn đến money site rất dễ bị de-index.

GSA còn sử dụng hiệu quả?

Có nhiều bạn đặt vấn đề, tại sao google đã đưa ra các thuật toán chặn spam link nhưng người ta vẫn sử dụng GSA Search Engine Ranker, có phải chăng đó là sự phí phạm và không biết cách SEO. Thật ra mà nói bạn có thể chưa biết? Có rất nhiều mô hình SEO, điều quan trọng là bạn áp dụng chúng như thế nào để có thể đưa từ khóa lên Top 10. Nhà sản xuất của công cụ này cập nhật công cụ này hàng ngày và nhiều blogger nổi tiếng về SEO vẫn đang sử dụng công cụ này cho công việc của họ.

Có bao nhiêu mô hình SEO mà bạn chưa biết?

Bạn biết đó nếu bạn nghiên cứu về #SEO, có rất nhiều mô hình SEO mà bạn nên tham khảo. Một trong những mô hình SEO liệt kê sau đây điều sử dụng rất tốt đi kèm với GSA Search Engine Ranker.

  • Mô hình SEO #PBN (Private Backlink Network): xây dựng hệ thống backlink từ các expried domain (mô hình này có ưu điểm là ranking nhanh từ khóa nhưng tồn tại một nhược điểm hiện hữu là

Xem thêm chi tiết bài viết.

The post #GSA Master: Khóa Học Hướng Dẫn Sử Dụng GSA Search Engine Ranker Mà Bạn Nên Biết appeared first on Tiếp Thị Liên Kết.

No comments:

Post a Comment

Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Mà Bạn Nên #nganson #blogging https://t.co/GkuBQ1NjNm

Blog Tiếp Thị Liên Kết vừa cộng tác với Ngan Son xuất bản một tweet với nội dung như sau: Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp...