Thursday, March 2, 2017

Phương Pháp SEO #Authority Stacking Và Những Điều Mà Bạn Chưa Biết

Cách đây vài năm trước, Blog Tiếp Thị Liên Kết đã từng giới thiệu tới bạn đọc một vài thông tin về phương pháp SEO với web 2.0 thông qua khóa học GSA Search Master (khóa học này dự kiến được mở lại trong tháng 03/2017), theo đó một vài thông tin đã được tiếp lộ về cách áp dụng Web 2.0 để SEO cho web site/ niche site một cách hiệu quả.

Nhiều chuyên gia làm về SEO trên thế giới điều đánh giá cao cao phương pháp này và có những tùy biến sử dụng trong từng thời điểm khác nhau. Từ đó đến nay phương pháp SEO với Web 2.0 luôn được cập nhật theo sự điều chỉnh của Google nhằm tránh những ảnh hưởng xấu khi Google điều chỉnh thay đổi thuật toán. Trong năm 2015 đến 2016, Ngân Sơn đã kiểm nghiệm phương pháp này với nhiều mẫu test và đã có nhiều kết quả ấn tượng về việc áp dụng Web 2.0 vào trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên Google.

 SEO Authority Stacking Là Gì

Authority Stacking là phương pháp #SEO gì?

Phương pháp này Ngân Sơn thường gọi là “Authority Stacking“. Trong bài viết này, mình sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin liên quan đến việc sử dụng phương pháp SEO này.

Authority Stacking là một phương pháp SEO được xây dựng chủ yếu dựa trên các Web 2.0/ Social Sharing Site để tăng thứ hạng ranking của Website trên công cụ tìm kiếm. Đây là một phương pháp hoàn toàn mang đậm phong cách SEO “white hat”.

Các Web 2.0/ Social sharing là những website có Domain Authority (DA) rất cao. Đa số các website 2.0 còn hỗ trợ thuộc tính contextual link và một số còn mang thuộc tính Do-follow (thuộc tính có giá trị trong SEO), một số mang thuộc tính no-follow nhưng vẫn có giá trị tương đối trong SEO.

Cách thức thực hiện phương pháp SEO #Authority Stacking

  • Lựa chọn danh sách các web 2.0/ social sharing có DA>50 (tầm 20 site);
  • Tạo tài khoản trên các web 2.0/social sharing đã chọn;
  • Lựa chọn đối tượng SEO là Branded SEO hoặc Tiered SEO để có cách thức thực hiện xây dựng liên kết cho đúng. Nếu bạn chọn Branded SEO (SEO thương hiệu) các tài khoản Web 2.0/social SEO được tạo bằng các từ khóa mang tên thương hiệu, profile thương hiệu. Nếu bạn chọn Tiered SEO (SEO liên kết hỗ trợ theo tầng) bạn nên đăng ký cái tài khoản trên Website 2.0/ social sharing dưới dạng Profile Name.
  • Kế nối tài khoản Web 2.0 để tạo được sự chuyển dịch link juice từ các site Web 2.0/ social sharing  đến các trang cần SEO (money site/ hoặc website của bạn)
  • Tạo nội dung và phân bố anchor text, chú ý tránh SEO quá mức.
  • Sử dụng IFTTT, Zapier hoặc Mocrosoft Flow để tạo social ring tăng nhanh sự dịch chuyển link juice về money site (sử dụng phương pháp #Social Hacking và #Automation để tăng hiệu quả nhanh nhất.

Một số Web 2.0/ Social Sharing Site mà bạn có thể tham khảo

Một số Web 2.0/ Social Sharing Site mà bạn có thể tham khảo được liệt kê theo bảng đính kèm.

Cách thức hoạt động của phương pháp SEO #Authority Staking

Như đã đề cập #Authority Staking là việc SEO dựa vào độ trust của các Web 2.0/ Social Sharing Site. Các site này có độ tính nhiệm cao được thể hiện … Xem thêm chi tiết bài viết.

The post Phương Pháp SEO #Authority Stacking Và Những Điều Mà Bạn Chưa Biết appeared first on Tiếp Thị Liên Kết.



from Tiếp Thị Liên Kết http://ift.tt/2mNUpwr via Blog Tiep Thi Lien Ket

No comments:

Post a Comment

Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Mà Bạn Nên #nganson #blogging https://t.co/GkuBQ1NjNm

Blog Tiếp Thị Liên Kết vừa cộng tác với Ngan Son xuất bản một tweet với nội dung như sau: Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp...