Wednesday, February 17, 2016

Một Bài Mới : Hostgator Giảm Giá 60% Đến Ngày 29/02/2016

Mình vừa đăng bài Hostgator Giảm Giá 60% Đến Ngày 29/02/2016 này trên nganson.com, bạn có thể đọc tại http://nganson.com/2016/02/18/hostgator-giam-gia.html

Nếu muốn bắt đầu viết blog, bạn cần phải có hosting và domain. Đối với nhà cung cấp tên miền bạn có thể lựa chọn Namecheap hoặc Godaddy.

Đối với dịch vụ hosting, việc lựa chọn các hosting đặt trụ sở tại nước ngoài sẽ có nhiều thuận lợi hơn trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Một số nhà cung cấp dịch vụ hosting mà bạn có thể sử dụng bao gồm: Bluehost, Hostgator và Stablehost.

Tin vui cho bạn hôm nay, Hostgator đang triển khai chương trình giảm giá 60% cho tất cả các gói hosting đăng ký mới cho đến ngày 29/02/2016.

Nếu bạn đang có dự định đăng ký hosting trong giai đoạn này, bạn có thể đăng ký sử dụng Hostgator để nhận tiết kiệm đến 60%.

Hostgator Khuyến Mại

Hostgator giam gia

Đăng Ký Giảm Giá 60%

Nhớ sử dụng coupon:

Giảm giá 60%
Expires: 02/29/2016
LEAP2016
Click To Open/Copy

Trong trường hợp chương trình khuyến mại kết thúc, bạn có thể tạm sử dụng Stablehost. với coupon: 

Expires: Never Expires
SAVE40NOW
Click To Open/Copy
Đây là dịch vụ hosting cũng được cộng đồng Webhosting đánh giá khá cao về chất lượng trong thời gian gần đây.

[Quà tặng] Bạn có thể đăng ký hosting Hostgator trong hôm nay và sử dụng gói dịch vụ hỗ trợ cài đặt blog miễn phí của Blog Tiếp Thị Liên Kết. Thông tin chi tiết dịch vụ hỗ trợ khởi tạo blog tại đây.

The post Hostgator Giảm Giá 60% Đến Ngày 29/02/2016 appeared first on Tiếp Thị Liên Kết.

No comments:

Post a Comment

Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Mà Bạn Nên #nganson #blogging https://t.co/GkuBQ1NjNm

Blog Tiếp Thị Liên Kết vừa cộng tác với Ngan Son xuất bản một tweet với nội dung như sau: Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp...