Thursday, February 22, 2018

Bài Viết: Tại Sao Blog Của Bạn Cần Tính Hợp SSL Ngay Trong Năm 2018

Bài viết Tại Sao Blog Của Bạn Cần Tính Hợp SSL Ngay Trong Năm 2018 được đăng lại từ bài viết gốc trênTiếp Thị Liên Kết


Your ads will be inserted here by

Easy Plugin for AdSense.

Please go to the plugin admin page to
Paste your ad code OR
Suppress this ad slot.

Website hoặc blog của bạn đã bị một số lỗi khó chịu vì yêu cầu sử dụng https://. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn lý giải rõ điều này.

Trong những tháng gần đây nếu bạn sử dụng Chrome để truy cập vào một website bạn thường nhận thấy trình duyệt này sẽ thông báo lỗi hiển thị đối với một số website không sử dụng https://. Đối với các website sử dụng https:// thì không xuất hiện bất kỳ lỗi truy cập nào.

Google thông báo rằng bất kỳ website nào không bật chế độ bảo mật https sẽ bị đánh dấu là không bảo mật, an toàn trên trình duyệt Chrome từ tháng 7/2018. Đây không phải là một trò đùa mà Google đưa ra vào dịp “cá tháng tư” sắp tới mà đây là thông báo chính thức của Google. Google thông báo rằng ngay cả một trang thuần HTML để nhập liệu hoặc thu hồi thông tin cũng sẽ bị đánh dấu là không an toàn nếu website không bậc chế độ HTTPS cho website.

Thông báo của Google chính thức gây nên những lo ngại đối với các webmaster không muốn bật chế độ HTTPS cho website hoặc blog của mình, bởi lẽ nếu một website/ blog đã phát triển một thời gian lâu dài thay đổi sang chế độ HTTPS sẽ ảnh hưởng nhiều về SEO. Đó là chưa kẻ một số website đơn giản không nhằm mục đích hỗ trợ thanh toán, chỉ cung cấp thông tin cũng buộc phải bật sang chế độ HTTPS là điều khó hiểu.

Theo thông báo này có lẽ số lượng ngường dùng Chrome sẽ giảm so với cá trình duyệt khác bởi lẽ đối với các trình duyệt như Firefox, Safari, Opera không hề có chuyện cảnh báo này.





Tại Việt Nam số lượng người sử dụng trình … Xem thêm chi tiết bài viết.

Bài viết Tại Sao Blog Của Bạn Cần Tính Hợp SSL Ngay Trong Năm 2018 đã được đăng trên Tiếp Thị Liên Kết.

No comments:

Post a Comment

Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Mà Bạn Nên #nganson #blogging https://t.co/GkuBQ1NjNm

Blog Tiếp Thị Liên Kết vừa cộng tác với Ngan Son xuất bản một tweet với nội dung như sau: Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp...