Monday, November 19, 2018

Tìm Kiếm Sản Phẩm Để Xây Dựng Niche Site và Những Điều Cần Biết

Xây dựng niche site là một trong những phương cách giúp bạn khởi tạo và duy trì nguồn thu nhập thụ động từ hoạt động tiếp thị liên kết. Hiện nay các kiến thức về xây dựng niche site không phải là “hiếm”, bạn dễ dàng tìm kiếm được những hướng dẫn để thực hiện hoạt động này.

Trải dài với thời gian từ năm 2014 đến nay, mình cũng đã có nhiều bài viết hướng dẫn về việc xây dựng niche site. Bài viết dưới đây là một chia sẻ thêm để ghi lại những kỹ năng cá nhân mà bạn có thể tham khảo khi muốn tìm hiểu lĩnh vực này.

Có nhiều giai đoạn trong việc xây dựng niche site, tuy nhiên giai đoạn quan trọng nhất mà mình nhận thấy các bạn nên chú ý đó là giai đoạn tìm sản phẩm và từ khóa để bắt đầu xây dựng niche site.

Giai đoạn tìm kiếm sản phẩm để định hướng xây dựng niche site

Đây là một trong những giai đoạn quan trọng quyết định sự thành công của một dự án niche site. Chọn đúng từ khóa và sản phẩm, bạn sẽ có cơ hội  xây dựng được một niche site thành công, gia tăng được nguồn thu nhập của mình từ việc tiếp thị liên kết trên internet bằng affiliate marketing. Tuy nhiên nếu chọn sai từ khóa và sản phẩm bạn sẽ không kiếm được nguồn thu nhập từ việc xây dựng niche site.

Khi khách hàng muốn mua muốn mua một sản phẩm, họ thường tìm kiếm thông tin về sản phẩm trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo…Các thông tin mà họ tìm kiếm sẽ đưa họ đến với những thông tin về nơi bán sản phẩm. Nếu sản phẩm đó đang bán tại Amazon, bạn cần lựa chọn và viết bài đánh giá, phân tích, giới thiệu về sản phẩm đó. Các thông tin mà bạn cung cấp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người mua tìm hiểu và mua sản phẩm trên Amazon, … Xem thêm chi tiết bài viết.

The post Tìm Kiếm Sản Phẩm Để Xây Dựng Niche Site và Những Điều Cần Biết appeared first on Tiếp Thị Liên Kết.



from Tiếp Thị Liên Kết https://ift.tt/2PHnfle via Blog Tiep Thi Lien Ket

No comments:

Post a Comment

Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Mà Bạn Nên #nganson #blogging https://t.co/GkuBQ1NjNm

Blog Tiếp Thị Liên Kết vừa cộng tác với Ngan Son xuất bản một tweet với nội dung như sau: Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp...