Monday, January 7, 2019

Bài Viết: Tối Ưu Hóa (SEO) On-Page 2019 và Những Điều Cần Biết

Bài viết Tối Ưu Hóa (SEO) On-Page 2019 và Những Điều Cần Biết được đăng lại từ bài viết gốc trênBlog Tiếp Thị Liên Kết

Năm 2019 cũng dã đến, việc tối ưu hóa (SEO) On-Page trong năm 2019 bạn nên chú ý tới những vấn đề gì? Bài viết sau đây cung cấp cho bạn một số thông tin khá thú vị cần lưu ý khi bạn tìm kiếm các kỹ thuật tối ưu hóa cho bài viết trên blog của mình.

Luôn cho phép thẻ meta robots hoạt động

Một điều cần nên nhớ khi bạn bắt đầu thiết kế một blog đó là luôn kiểm tra xem bạn đã kích hoạt tính năng cho phép các bot của các công cụ tìm kiếm truy vấn nội dung của blog của bạn hay chưa. Nếu bạn không kích hoạt tính năng này, các bài viết của bạn sẽ không được index trên các công cụ tìm kiếm, điều đó đồng nghĩa với việc bạn không thể thực hiện các công việc SEO cho blog của mình.

Thiết lập Robots.txt

Khi cài đặt một blog, một vài trang hoặc bài viết bạn sẽ không muốn cho công cụ tìm kiếm có thể truy vấn hoặc index chúng mà không có sự cho phép của bạn. Để làm được điều đó bạn nên thiết lập ngay Robots.txt cho blog của bạn. Các link bài viết không mong muốn index sẽ được cho bài file Robots.txt để đảm bảo các bot của các công cụ tìm kiếm không thể nào “ghé thăm” chúng được.

Bật tính năng Sitemap

Công việc này là cần thiết để cho nội dung blog của bạn được lập chỉ mục trên các công cụ tìm kiếm. Bạn nên tạo ngay một site map cho blog của mình sau khi cài đặt blog. Việc cài đặt sitemap cũng khá đơn giản bạn có thể sử dụng các công cụ kết hợp như Yoast SEO hoặc một tiện ích tạo sitemap riêng từ thư viện của Plugin của WordPress.

Tạo cá Schema markup

Một vài thẻ Schema markup bạn cần phải có khi bạn muốn blog của mình được hiển thị chính xác trên các công cụ tìm kiếm … Xem thêm chi tiết bài viết.

The post Tối Ưu Hóa (SEO) On-Page 2019 và Những Điều Cần Biết appeared first on Blog Tiếp Thị Liên Kết.

No comments:

Post a Comment

Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Mà Bạn Nên #nganson #blogging https://t.co/GkuBQ1NjNm

Blog Tiếp Thị Liên Kết vừa cộng tác với Ngan Son xuất bản một tweet với nội dung như sau: Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp...