Tuesday, January 29, 2019

Kỹ Thuật SEO Nên Áp Dụng Khi Google Thay Đổi

Nhiều bạn đặt câu hỏi cho mình về chủ đề “kỹ thuật SEO nào nên áp dụng khi Google thay đổi thuật toán?”. Có lẽ đó là chủ đề khá nhiều bạn quan tâm trong năm 2019 cũng như các năm về sau.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đang trở thành một trong những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trong vài năm gần đây kể từ khi Google cập nhật nhiều thuật toán nhằm cải thiện chất lượng tìm kiếm cho người dùng.

Việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) được tìm kiếm phổ biến không phải là lạ bởi độ khó trong việc tối ưu hóa từ khóa ngày càng rõ ràng khi Google dành ưu tiên cho việc phát triển các sản phẩm của họ thay vì để “mảnh đất” ấy cho các SEOer “tung hoành” dọc ngang. Bây giờ Google đã dành ưu tiên cho viêc hiển thị các Ads hơn là nội dung do các SEOer tối ứu hóa, điều đó có nghĩa là người dùng có thể dễ dàng đưa website lên top với một từ khóa thông qua đấu giá từ khóa với SEM.

Trong cuộc chiến “tiền tệ” ấy các doanh nghiệp có năng lực tài chính không ngần ngại “vung tiền” để chiếm lĩnh các vị trí top Google với những từ khóa “đắc địa” trong nhiều lĩnh vực từ bất động sản, y tế, giáo dục, du lịch, ẩm thực hoặc ngay cả dịch vụ SEO cũng thế.

Sự thay đổi dần quen thuộc

Sự thay đổi của Google trong cũng đã trở thành một “nhịp điệu” quen thuộc của anh em làm về tiếp thị liên kết hoặc thương mại trực tuyến trong suốt hơn năm năm qua. Người ta sẽ không còn ngần ngại, lo sợ “tim đập, chân run” mỗi khi Google update thuật toán. Việc nâng cấp và cập nhật của Google dường như trở thành một yếu tố thường lệ, mà các bên tham gia phải tạm chấp nhận và … Xem thêm chi tiết bài viết.

The post Kỹ Thuật SEO Nên Áp Dụng Khi Google Thay Đổi appeared first on Blog Tiếp Thị Liên Kết.



from Blog Tiếp Thị Liên Kết http://bit.ly/2sSGNoN via Blog Tiep Thi Lien Ket

No comments:

Post a Comment

Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp Tiếng Anh Cần Thiết Mà Bạn Nên #nganson #blogging https://t.co/GkuBQ1NjNm

Blog Tiếp Thị Liên Kết vừa cộng tác với Ngan Son xuất bản một tweet với nội dung như sau: Grammarly vs Ginger: Công Cụ Kiểm Tra Ngữ Pháp...